VẬY NÊN ONTOPER MUỐN HƯỚNG TỚI GIẢI BÀI TOÁN NÀO?

Với nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong môi trường các hãng tư vấn lớn lẫn vừa với đủ loại hình doanh nghiệp khách hàng khác nhau, chúng tôi nhìn ra được những bài toán về tư vấn doanh nghiệp:

  • Thực tế là rất khó để các doanh nghiệp Việt Nam có thể chi trả cho một "combo" trọn gói của các hãng tư vấn, chưa kể là dù là combo "trọn gói" đó vẫn là nhiều người/ nhiều team khác nhau làm các đầu việc khác nhau. Còn nếu chọn ngay một vấn đề, lại cần một bước rà soát tổng thể để nhìn ra được vấn đề hay "điểm nghẽn" của doanh nghiệp, để doanh nghiệp biết được cần sử dụng tư vấn nào là đúng, trúng và đủ.
  • Và dù là các công ty tư vấn lớn hay nhỏ, hiện nay các hãng tư vấn thuần túy này không hướng đến việc đào tạo cho doanh nghiệp từ kiến thức nền nhất đến nâng cao hơn, vì các hãng tư vấn luôn muốn mình giỏi hơn doanh nghiệp, nếu không họ khó mà có được doanh thu tốt từ phí tư vấn. 
  • Nếu thuê doanh nghiệp tư vấn thuần túy từ đầu đến cuối, các anh chị có biết là hàng năm mình đều bỏ tiền cho một dịch vụ tư vấn để giải quyết các vấn đề từ cơ bản đến nâng cao, mà có khi phần nhiều là những nội dung cơ bản các bạn hoàn toàn có thể tự làm được. 
Caption
Caption
Caption
Caption

ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN THÔNG QUA HỌC TẬP & ĐÀO TẠO SẼ GẶT HÁI ĐƯỢC GÌ? 

  • Miễn là các anh chị chịu khó tìm đúng nơi cho mình hoặc cho nhân sự của mình đi học, các anh chị sẽ thấy việc học tập rất có giá trị, có những kiến thức mình học một lần dùng cho nhiều năm trời. Còn những vấn đề nào đã học rồi vẫn không làm được, vậy là lúc mình cần đến tư vấn.
  • Với các anh chị quản lý doanh nghiệp đau đầu với vấn đề ngân sách hạn hẹp cho dịch vụ tư vấn của doanh nghiệp, nếu nhân sự phụ trách tài chính, kế toán và thuế của doanh nghiệp đã có kiến thức thực sự chắc, chuẩn và bài bản, đó là khoản tiết kiệm hữu hiệu nhất của các anh chị, khoản đảm bảo tốt nhất cho an toàn tài chính của doanh nghiệp. 
  • Với hệ thống kiến thức bài bản, các anh chị tránh được lãng phí thiệt hại như các khoản phạt thiếu thuế, các khoản thất thoát do không biết quản lý chi phí, và tránh được những bẫy rủi ro về bong bóng tài chính như các lãnh đạo của các tập đoàn nghìn tỷ như Vạn Thịnh Phát, Tân Hoàng Minh, v.v. ở Việt Nam vừa rồi. Các anh chị chỉ cần phải bỏ tiền thuê tư vấn khi lâu lâu gặp một vấn đề quá phức tạp. 
<click to edit HTML code>